Tôi đã làm một cái gì đó đáng sợ!

Tôi đã làm điều gì đó đáng sợ hôm nay !! Đây là một phần trong sự phù hợp của tôi có thể thử thách – đối mặt với nỗi sợ tập thể dục của tôi!

Đầu tiên tôi bắt đầu một ngày với một cuộc đi bộ ngắn và tất cả các carbs! Tôi không thể quyết định giữa AB Toast, Stevia/Cinnamon hoặc Butta nên tôi đã có tất cả chúng.
Video mới nhất của tôi

Athleta Running Short Review.MP4
Không có quần short chạy bộ cho phụ nữ. Đánh giá mới về Athleta Hiit It 9 trong quần short inseam.

Nhieu video

0 giây 8 phút, 21 giây

Tiếp theo
Tập luyện cốt lõi 4 phút cho người chạy
04:31

Trực tiếp
00:00
08:21

Sau đó, tôi đi đến Dana Point để giải quyết mối quan tâm thể dục của mình – đứng lên chèo thuyền AKA SUP! Mùa hè năm ngoái khi tôi ở Florida, nhóm muốn thuê bảng đứng và tôi quá sợ tham gia. #Thất bại

Nhưng, có vẻ như rất nhiều niềm vui! Và tôi đã thấy rất nhiều Sup-ers khi tôi xuống DP hoặc LB. Tôi đã muốn thử nó! Vì vậy, tôi đã thông báo rằng tôi sẽ phải đối mặt với mối quan tâm tập thể dục của mình và cố gắng đứng lên chèo thuyền. Tôi đã đưa ra quyết định học một bài học ngắn với Steve từ Westwind Sailing. Tất cả những người chỉ cho tôi những thứ được đặt tên là Steve tôi đoán.

Anh ta giải thích làm thế nào để bắt đầu, giữ mái chèo và nhận được từ quỳ xuống đứng. Steve là một giáo viên tuyệt vời và rất bình tĩnh và tự tin tôi chưa bao giờ có cơ hội cảm thấy sợ hãi hay hoảng sợ.

Nhìn lại nó, anh ấy thậm chí còn cho tôi biết làm thế nào để trở lại trên bảng nếu tôi ngã xuống dưới nước sâu! Anh ấy chỉ nói với tôi những gì phải làm và những gì không nên làm.

Nhưng tôi đã phải đeo gói eo mát/ cuộc sống mát mẻ này. Bạn có thể kéo dây và nó sẽ thổi phồng – có phải là tuyệt không ?!

Tôi bắt đầu chậm, nhưng bị cuốn vào lý tưởng! Miễn là bạn không thích và chỉ cần thư giãn và chèo thuyền, nó vui vẻ!

Đó là tốt nhất vì nước bình tĩnh và có rất nhiều thuyền ra.

Và cuối cùng, Steve tiếp tục bảo tôi tập yoga cho máy ảnh. Tôi sợ nhưng đây là tất cả về việc đối mặt với nỗi sợ hãi nên tôi đã đi với nó với tư thế yêu thích của mình – chim bồ câu.

Nhìn chung: Tôi chắc chắn sẽ làm điều đó một lần nữa! Tôi hạnh phúc thúc đẩy khiến tôi phải đối mặt với nỗi sợ hãi này. Kiểm tra tôi trong hành động ở đây trên Instagram!

Câu hỏi: Sợ tập thể dục của bạn là gì? Bạn đã thử và chinh phục nó?

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Thử thách này là một phần của quan hệ đối tác của tôi với Propel Fitness Water. Tất cả các ý kiến ​​là của tôi, nhưng nghiêm túc bạn cũng phải thử nó.

Gửi cho tôi sổ làm việc

Tiết kiệm

Chia sẻ là quan tâm!

Đăng lại

tiếng riu ríu

Ghim

Thư

Đăng lại

Tiếp tục chọn cho những điều này:

Golden Retriever sẽ không uống thuốc của anh ấy

Golden Retriever sẽ không ăn thuốc của anh ấy. Đã cố gắng đặt thuốc của mình vào một con chó nóng, gà và anh ta biết! Anh ấy thậm chí sẽ không ăn

Mùa thu chạy yêu thích

Cần phải có thiết bị chạy cho mùa thu. Ý tưởng để chạy tốt nhất trong mùa này cho tất cả các vận động viên. Cộng với thiết bị chạy yêu thích của tôi

Chạy trên đảo Marco Florida 2021

Nơi chạy trên đảo Marco Florida. Chạy ý tưởng cho du lịch và các chuyến đi trên bãi biển mùa hè. Florida Run Blog và

Thử thách kéo dài 21 ngày cho người chạy ngày 2

Xin chào! Đó là ngày thứ 2 của thử thách kéo dài, Bước hôm nay là một phần cổ căng. Nó rất cơ bản nhưng cảm thấy rất tốt! Đây là

Bàn chân là gì! Tôi làm tổn thương chân tôi và những người không có phép thuậtBàn chân là gì! Tôi làm tổn thương chân tôi và những người không có phép thuật

Chạy chân chấn thương. Cố gắng tìm ra lý do tại sao đỉnh chân tôi đau – rất nhiều kết quả tìm kiếm không phù hợp với

Thử thách kéo dài 21 ngày cho người chạy ngày 8

Thử thách kéo dài 21 ngày cho người chạy. Ngày 8 của loạt phim kéo dài – Hôm nay chúng ta đang thực hiện một đoạn tứ giác. Tìm một cái gì đó