Tôi đã đến Florida cũng như tất cả những gì bạn có là bài đăng blog tệ hại này

Xin chào! Tôi muốn tóm tắt lại việc chạy cũng như ăn uống cũng như các hoạt động ngẫu nhiên từ chuyến đi đến Florida. Tôi đang cố gắng quay lại chụp ảnh thực phẩm cũng như những thứ tôi thấy khi chạy bộ cho các bài viết thường xuyên hơn – cũng như tôi đã chụp một bó! Cũng như đây là một phiên bản đặc biệt kể từ khi tôi đi du lịch cũng như đã thấy cũng như ăn một số thứ thú vị!

Chạy ở Florida:

00:00
08:21
01:45

Phần tốt nhất về chạy xung quanh ngay tại đây là nó phẳng. Ngọn đồi duy nhất tôi chạy là khi tôi chạy đến bãi biển cũng như qua cây cầu đến Manasota Key. Ồ – cũng như để chân thành, tôi không thực sự chạy lên cây cầu đó vì khung cảnh rất tuyệt vời, tôi luôn đi bộ cũng như nhìn xung quanh cũng như hít thở cực kỳ sâu sắc khi cố gắng ngâm mọi thứ.

Hạn chế nhỏ của việc chạy ở Florida là tôi trực tuyến ở PST vì vậy cơ thể tôi tin rằng nó đã 3 giờ trước đó cũng như nó khó khăn để dậy sớm để chạy. Tuy nhiên – Ya phải dậy sớm để chạy ngay tại đây hoặc sự ấm áp sẽ hủy hoại như hy vọng của một cuộc chạy đua tuyệt vời. Vì vậy, tôi đặt báo thức sớm mặc dù cơ thể tôi tin rằng nó vào giữa đêm.

Vì chuyến đi này ngắn ngủi, tôi đã bắt kịp với anh chị em Ben Ben cũng như mẹ vào buổi sáng cũng như không chạy cực kỳ sớm sau tất cả. Không hối tiếc – đó là lý do tại sao tôi ở đó.

Tôi đã sử dụng để có được rất nhiều việc chạy trong khi ở FL vì mọi người khác ngủ trong khi tôi trượt ra trong khi nhà đang ngủ, chạy chạy chạy cũng như quay lại giống như có lẽ ai đó đang thức dậy pha cà phê.

Liên quan: Tôi không hiểu chính xác làm thế nào để sử dụng máy pha cà phê của họ! Vì vậy, tôi rót một cốc vào đêm hôm trước cũng như chuẩn bị cho cà phê đá để có trước khi chạy.

Họ có một máy pha cà phê percolator làm cà phê tuyệt vời mặc dù. Tôi đã hỏi về thương hiệu cà phê mà họ sử dụng cũng như nó chỉ là cà phê Maxwell Home bình thường – Ben Mom Mommy thề là máy pha cà phê làm cho nó tuyệt vời cũng như tôi phải lựa chọn cho điều đó.

Cuộc chạy dài nhất tôi đã làm là một người 11 triệu, tuy nhiên tôi đã nghỉ đi bộ cũng như những bức ảnh tuyệt vời.

Ăn ở Florida:

Quay trở lại trong ngày tôi sử dụng để lo ngại rằng tôi đã tăng cân vào kỳ nghỉ, vì vậy tôi đã cố gắng ăn uống cực kỳ tốt cho sức khỏe cũng như ngăn ngừa thực phẩm béo cũng như các món ăn. Tôi đã đóng gói rất nhiều đồ ăn nhẹ lành mạnh cũng như lên cửa hàng tạp hóa ngay khi tôi đến đích để dự trữ các thực phẩm lành mạnh. Công bằng mà nói – Tôi đã sử dụng để đi du lịch rất nhiều vì vậy tôi không thể chỉ nói về việc tự mình đối xử với bạn bất cứ khi nào tôi ra khỏi thị trấn.

Nhưng – cũng không vui, cũng như công việc bổ sung cũng như xa lánh mọi người khác cũng như tôi cảm thấy như mình đã bỏ lỡ vì vậy tôi đã ăn cả thực phẩm lành mạnh cũng như các món ăn! Ừm, hey đó – vì vậy tôi đã ăn nhiều hơn rất nhiều. Thất bại.

Đạo đức của câu chuyện: Ăn các món ăn khi bạn muốn – không chỉ vì họ ở đó, tuy nhiên vì bạn muốn nó cũng như sẽ có niềm vui trong đó. Chỉ ăn khi bạn đói cũng như dừng lại khi bạn đầy khoảng 80% để cho thức ăn của bạn lắng xuống.

Dẫu sao thì.

Trong chuyến đi này, tôi chỉ ăn những gì tôi mong muốn – cũng như nó thường lành mạnh cũng như thường thì nó không phải là. Kết thúc.

Tôi một vài ly sinh tố thân thiện với môi trường này-ảnh chụp trước khi chúng tôi trộn nó.

Bữa sáng là trứng hoặc bánh kếp.

Bữa trưa là món salad rất nhiều thời gian với protein cũng như carbs trên đầu. Tôi đặt gia cầm cũng như gạo cũng như các loại rau khác lên trên một đống rau với một số nước sốt cũng như cảm giác như tôi đang ở một nơi xây dựng của riêng bạn Trẻ sơ sinh nó sẽ là món salad này.

Vào ngày tôi rời đi, tôi có một món salad trên phương pháp đến sân bay. Người lái xe Uber của tôi tin rằng nó cực kỳ kỳ quặc tuy nhiên tôi đã sử dụng điều đó

Một người bạn gia đình mang pizza cũng như tôi đã có một số sau một bữa tối sớm một đêm. Đó là chiếc bánh pizza tuyệt vời từ một địa điểm Ý mà tôi tin vào Englewood. Tôi sẽ kiểm tra…

Tôi đã ghi được một số loại trái cây ngôi sao tuyệt vời cũng như các ngân hàng nhỏ từ Julie! Tôi gọi điện thoại cho những quả chuối táo này, tuy nhiên cô ấy gọi chúng là thứ khác

Và tôi có thể đi đến Florida mà không đánh Dunkin Donuts! Tôi đã yêu cầu nhân viên DD làm nóng bánh rán để họ trông hơi bị đập vỡ tuy nhiên họ thật tuyệt vời !!

Những phần tốt nhất không chạy của Florida Travels

Bức màn tắm cá mập gấu xám

Đây là bức màn tắm huyền thoại nhất từ ​​trước đến nay. Bao giờ.

Nó có một con gấu xám cưỡi một con cá mập trên rèm tắm – bạn có muốn thấy điều đó hàng ngày khi bạn bước vào phòng tắm của bạn rất nhiều vào buổi sáng? Tôi cảm thấy như nó truyền cảm hứng theo một cách kỳ lạ.

Nhìn thấy một con cá sấu vào ngày 1.

Nhìn thấy một dấu hiệu cảnh báo về cá sấu ngày 2.

Có một giấc mơ về một con cá sấu gần như tấn công tôi vào ngày 3.

Điều này cung cấp cho tôi một trái tim trên

Bãi biển. Nó rất tuyệt vời cũng như rất nhiềuUch ấm hơn bãi biển SoCal.

AAAAAND Ở đây, một người cameo Ben vì những người theo dõi lâu năm cứ yêu cầu xác minh anh ấy ở Florida cũng như không phải trong chương trình bảo mật trải nghiệm cố gắng che giấu tôi

Xin lỗi Ben ngay cả chương trình bảo mật trải nghiệm không phù hợp với người Mexico đầu đỏ trong một nhiệm vụ.

Thời gian chất lượng xung quanh một chấm dứt cũng như cây thông Noel trong khi nghe nhạc nền Hamilton.

Địa điểm ấm áp để chạy vào mùa đông!

Tôi đã nhận được dấu hiệu này lúc đầu

Và sau đó như vậy tôi đã trở về nhà…

Nhưng tôi đã ghi một hàng thoát ra mà không có ai ở bên cạnh tôi !! Bùng nổ.

Câu hỏi: Điều gì tốt hơn nhiều so với một hàng lối ra cho chính mình trên máy bay? (Bên cạnh lớp đầu tiên!)

Giảm giá cuộc đua mới

Tiền thưởng: Tôi đã cập nhật trang tỷ lệ chiết khấu cuộc đua với tỷ lệ chiết khấu mới cũng như mã chứng từ cho một nửa cuộc đua marathon, 10K cũng như các cuộc đua 5K. Cũng như bây giờ tôi có tỷ lệ chiết khấu cho Revel Marathon cũng như nửa cuộc đua marathon.

Half Marathon, 10k cũng như tỷ lệ chiết khấu 5k – Ngày Tustin / LA Life / Laguna Hills Day

Sê -ri Renegade Race – 5K, 10K, Half Marathon cũng như các cuộc đua ba môn phối hợp ở khu vực Orange cũng như Los Angeles. Các cuộc đua sắp tới vào tháng 3, tháng 4 cũng như tháng 5 – kiểm tra nó cũng như chỉ định với tỷ lệ chiết khấu để tiết kiệm.

Giảm giá: Giảm 10% cho Runeatrepeat18

> 11 tháng 3 – marathon 5k / nửa của Tustin

> 6 tháng 5 – 5K / 10K – LA Life Run

> 28 tháng 5 – Ngày tưởng niệm Laguna Hills Half Marathon / 5K / 10K

Sử dụng mã Voucher Runeatrepeat18 cho bất kỳ loại hoặc tất cả các chủng tộc được cung cấp ở trên! May mắn tuyệt vời !!

****** / TÌM HIỂU ****** / TÌM HIỂU

PCRF nửa marathon 5k 10k cũng như các bạn trẻ chạy

Và đối với Tổ chức nghiên cứu ung thư nhi khoa Marathon, 10K cũng như 5K, bạn có thể sử dụng RetEatrepeat mã tỷ lệ chiết khấu. Cuộc đua là ngày 25 tháng 3 tại Irvine, CA.

> 25 tháng 3 – PCRF đạt được phương thuốc marathon nửa

Mã giảm giá cho giảm giá 15%: Runeatrepeat

****** / TÌM HIỂU ****** / TÌM HIỂU

Revel Half Marathon cũng như giảm giá marathon đầy đủ

Sử dụng các liên kết này để tiết kiệm $ 5 cũng như sau đó thêm 5 đô la bằng cách thích trang FB của họ. Liên kết tiết kiệm cho bạn 5 đô la ngay lập tức cũng như tỷ lệ chiết khấu FB là một lựa chọn trong quá trình đăng ký / trước khi bạn trả giá 10 đô la – tuy nhiên, nó không phải là mã tỷ lệ chiết khấu riêng để nhập – chỉ tuân thủ các hướng dẫn sau khi nhấp vào liên kết:

MT Hood – Dấu hiệu với Team Run Eat Reaction để cài đặt marathon đầy đủ hoặc nửa ngày 28 tháng 7 năm 2018 tại đây

Big Cottonwood – Dấu hiệu với Team Run Eat Lặp lại cho Cottonwood khổng lồ đầy đủ hoặc nửa cuộc đua marathon ngày 8 tháng 9 năm 2018 TẠI ĐÂY

MT Lemmon – Dấu hiệu với Team Run Eat Lặp lại để cài đặt Lemmon AZ Full hoặc Half Marathon ngày 3 tháng 11 năm 2018